บ้านโมเดิร์นกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านคือการทำงานที่ต้องวางแผนอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงบประมาณ วัสดุที่จะนำมาใช้ หรือแม้กระทั่งผู้ก่อสร้างหรือช่างรับเหมา เพราะทุกอย่างต้องไปด้วยกันได้ จึงจะทำให้การสร้างบ้านประสบผลสำเร็จตามที่คาดหมาย

สำหรับบ้านหลังนี้สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีสีสันสดใส ภายนอกแต่งด้วยสีเขียวเรืองแสง ส่วนภายในใช้เป็นสีฟ้า ขนาดของบ้านคือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และหน้าบ้านสร้างเป็นระเบียง ผลงานจาก ช่างรส บ้านสวย ที่ได้ส่งมอบบ้านให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวบ้านจะสวยงามเพียงใด เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้าน ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนต่างระดับ ลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าชายคาเป็นแบบมีรูระบายอากาศ มีการแต่งขอบด้วยสีส้มที่สดใส ตัวบ้านโทนสีเขียวแต่งขอบด้วยโทนน้ำตาล รวมถึงไม้ฝาเฌอร่าที่กรุทับผนังบริเวณใต้ชายคา และหน้าบ้านมีระแนงยาวสีส้มที่โดดเด่น และตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงพอประมาณ ระเบียงที่สร้างไว้หน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายน่ารัก ออกเป็นโทนสีฟ้า รอบๆกั้นด้วยเหล็กดัดสีดำ เสาโชว์ที่โดดเด่น กรุทับด้วยกระเบื้องอย่างดี จากนั้นฝังไฟดาวน์ไลท์ที่ฝ้าเพดาน ส่วนตามผนังหน้าบ้านใช้เป็นโคมไฟสีดำ

ประตูใหญ่หน้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกที่มีขอบเป็นสีดำที่โดดเด่น ภายในเป็นห้องโถงที่เหมาะสำหรับใช้เป็นจุดพักผ่อนร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือนบ้าน พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ผนังทาทับด้วยสีฟ้าล้วนที่สดใส ส่วนฝ้าเพดานหลุมสีขาว แต่งขอบด้านในด้วยสีเขียว พร้อมทั้งติดตั้งโคมไฟไว้

ห้องนอนที่สร้างไว้ด้านข้าง ประตูเป็นบานไม้สีขาวและมีขอบเป็นบัวสีน้ำตาล ภายในทั้งสองยังคงปูพื้นด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ผนังทาทับด้วยสีฟ้าที่สดใส หน้าต่างบานกระจกที่ใช้ มีทั้งบานยาวและขนาดมาตรฐาน ซึ่งเป็นช่องทางระบายอากาศที่ดี และรับแสงช่วยให้ภายในสว่าง ไม่เหม็นอับ

ห้องน้ำ ประตูบาน PVC ที่ใช้มีสีสันสดใสและลวดลายที่น่ารัก พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องลายสวยโทนน้ำตาล ผนังเป็นโทนสีขาวสว่าง มีลวดลายที่น่ารักเช่นกัน จากนั้นติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆเพื่อให้พร้อมต่อการเข้าใช้งาน

สุดท้ายเป็นหลังบ้าน ประตูไม้สีขาวที่มีนั้นช่างโดดเด่น และสะดวกต่อการเข้า-ออกบ้านจากโซนด้านหลัง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน ขนาดของบ้านคือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ช่างรส บ้านสวย

About คนรักบ้าน

View all posts by คนรักบ้าน