บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จบด้วยงบหลักแสน

เชื่อว่าการสร้างบ้านเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน ไม่ว่าบ้านจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ การเริ่มต้นสร้างบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากบ้านหนึ่งหลังมีองค์ประกอบมากมาย ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากนำเสนอบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ให้เพื่อเป็นแนวทาง

สำหรับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ เป็นแบบบ้านที่ได้รับการเผยแพร่จากเจ้าของบ้าน คุณ Kikky Cholladda ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และระเบียงกว้างรอบๆ พื้นที่ภายในบ้าน กว้าง 8.5 ยาว 11.5 เมตร จบด้วยงบพร้อมเข้าอยู่ 550,000 บาท ซึ่งมีพิกัดตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เจ้าของบ้านระบุว่า “ช่างชัยณรงค์ (089-137-2864) ทำกับแฟนเพียง 2 คน ด้วยระยะเวลา 80 วัน”

บ้านหลังนี้ถูกล้อมรอบด้วยรั้วไม้อย่างดี ตัวบ้านโทนน้ำตาล ผนังบริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝา หลังคาซ้อนชั้นเป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงเมทัลชีท ประตูบ้านและหน้าต่างเลือกใช้บานกระจกที่ทันสมัย โดยมีขอบรอบๆเป็นสีขาวเด่น ซึ่งประตูทางเข้าบ้านมีจำนวน 2 บาน

ระเบียงที่สร้างรอบตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน ใต้ชายคาแต่งด้วยไม้ฝาสีขาวอย่างโดดเด่น พื้นระเบียงเป็นไม้ รอบๆกั้นด้วยเหล็กดัดสีดำและมีไม้สร้างใช้เป็นที่นั่งเล่น ส่วนใต้หลังคาแขวนโคมไฟสีส้มสดใส

ห้องโถงรับแขกภายในบ้าน มีพื้นเป็นโทนน้ำตาลอ่อนเคลือบแก้ว ผนังสีเทาล้วนเข้ากับฝ้าทีบาร์สีขาวที่ติดตั้งโคมไฟทรงกลม โซนด้านหลังเป็นห้องครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องอีกแบบ และจัดวางเคาน์เตอร์ที่มาพร้อมซิงค์ล้างจาน ส่วนด้านข้างเป็นพื้นที่ของห้องนอน โดยเลือกใช้ประตูไม้สีน้ำตาลที่ตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

ห้องน้ำ ทั้งพื้นและผนังกรุทับด้วยกระเบื้อง โดยพื้นห้องเป็นสีเทาเข้ม ผนังมีลวดลายใช้สีเทาอ่อน ด้านบนมีช่องลมขนาดใหญ่ และติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมใช้งาน

แบบแปลนบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างให้มีฟังก์ชันการใช้งานครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกยุควัย สำหรับใครที่มีแผนจะสร้างบ้านและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน : คุณ ชัยณรงค์ (089-137-2864)

ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก Kikky Cholladda

About คนรักบ้าน

View all posts by คนรักบ้าน