บ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยน่าอยู่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ในยุคข้าวยากหมากแพง การสร้างบ้านที่ต้องใช้งบประมาณค่อนข้างมากนั้น คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับใครหลายๆคน แต่อย่างไรก็ตามการสร้างบ้านถือเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะต้องใช้งบเท่าไหร่ และสร้างยากแค่ไหน ทางเพจของเราขอเป็นกำลังใจให้ และนำเสนอแบบบ้านสวยหลังนี้ให้ทุกคนเพื่อใช้เป็นแนวทางการตัดสินใจ

บ้านหลังนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าสนใจ ตัวบ้านยกพื้นสูง เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ซึ่งภายในมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ได้แก่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และหน้าบ้านสร้างเป็นระเบียง ตัวบ้านถูกส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ณ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจาก ทีมงาน ยูดี.โฮมส์

บ้านหลังนี้มีรูปทรงที่สวยงาม หลังคาที่โดดเด่น ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ตัวบ้านโทนสีขาว ตัดด้วยโทนน้ำตาล ผนังบริเวณใต้ชายคาเป็นไม้ฝาเฌอร่า ส่วนด้านหน้ากรุทับด้วยกระเบื้องที่เป็นสีน้ำตาลเช่นกัน ระเบียงหน้าบ้านถูกกั้นรอบๆด้วยเหล็กดัดสีดำ ซึ่งหน้าบ้านนี้มีระแนงยาวสีดำติดตั้งไว้ด้วย

ประตูหน้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกใสที่ทันสมัยและง่ายต่อการเปิดใช้งาน ห้องรับแขกที่เปิดประตูเข้ามาเจอ ปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาวโทนสีน้ำตาลอ่อน ผนังสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้อีกที ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมสีขาวที่ฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้ และตรงกลางติดตั้งโคมไฟช่อที่สวยและทันสมัย

ต่อมาเป็นห้องนอน ประตูห้องเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน ภายในแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง ยกเว้นแต่ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ หน้าต่างที่ผนังเป็นบานยาวที่สามารถเปิดระบายอากาศออกไปนอกบ้านได้

ห้องน้ำ ภายในก่อฉากเพื่อแบ่งโซนการใช้งานอย่างชัดเจน พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องโทนสีดำ ผนังสีขาวคาดด้วยสีดำอีกที จากนั้นติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆอย่างครบครัน

ห้องครัว เป็นห้องที่สร้างไว้โซนหลัง มีขนาดกว้าง อีกทั้งยังสว่างและอากาศปลอดโปร่ง เคาน์เตอร์สีดำที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง มีซิงค์ล้างจานติดตั้งไว้ด้านบน ส่วนด้านล่างออกแบบให้เป็นตู้เก็บของ ส่วนในขณะประกอบอาหาร มีทั้งหน้าต่างและประตูหลังบ้านที่เป็นช่องทางในการระบายอากาศ

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างและออกแบบเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบ และได้ไอเดียดีๆไปใช้กับบ้านของตน สำหรับใครที่จะนำไปใช้เป็นแบบอย่าง งบประมาณในการสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าระยะทางในเขตพื้นที่ก่อสร้างด้วยค่ะ

สนใจติดต่อ : 042-117959 / 083-5992109

ขอบคุณที่มา: เพจ UD.Home : รับสร้างบ้าน

About คนรักบ้าน

View all posts by คนรักบ้าน