บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า ออกแบบกะทัดรัดน่าอยู่

การสร้างบ้านเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยกับครอบครัวอย่างมีความสุข สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านที่สวยทันสมัย สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้อาจตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของคุณได้

โดยบ้านหลังนี้มีขนาดชั้นเดียว เป็นบ้านที่สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย และตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ได้แก่ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว และหน้าบ้านสร้างเป็นระเบียง ระยะเวลาที่ใช้ในการก่อสร้างอยู่ที่ 2 เดือน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจากทีมงาน โปรเวิร์ค ดีไซน์ ที่ได้สร้างบ้านหลังนี้ไว้ ณ ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี

ลักษณะภายนอกของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ตัวบ้านโทนสีฟ้า บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า บ้านหลังนี้ยกพื้นเล็กน้อย พื้นรอบบ้านเทคอนกรีตเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด ส่วนระเบียงหน้าบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาล ส่วนเสาที่เป็นโครงสร้างกรุเสริมด้วยกระเบื้องหินทรายอย่างโดดเด่น

ประตูใหญ่หน้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกใสที่ทันสมัย ซึ่งง่ายต่อการเปิดใช้งาน ห้องโถงที่เป็นจุดแรกของบ้าน มีความสว่างและอากาศปลอดโปร่ง พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องอย่างดี ผนังทาทับด้วยสีเทาล้วน ส่วนฝ้านเพดานเป็นแบบหลุมสีขาว ห้องนอนที่สร้างไว้ด้านข้าง ประตูใช้เป็นบานไม้สีขาวที่เข้ากับโทนสีของผนังได้อย่างลงตัว

ห้องครัว มีเคาน์เตอร์ที่สร้างไว้ติดผนัง กรุทับด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาลรวมถึงผนังบริเวณนั้น จากนั้นติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ด้านบน และด้านล่างออกแบบให้เป็นตู้เก็บของ ตรงมุมห้องติดตั้งพัดลมไว้ ส่วนหน้าต่างกระจกใสที่ผนัง ถูกติดตั้งบานมุ้งลวดไว้เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้สัตว์ร้ายเข้ามาได้

ห้องน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญของบ้าน พื้นที่ใช้สอยมีขนาดพอเหมาะ ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องลายตารางโทนสีเทา ผนังห้องกรุทับด้วยกระเบื้องโทนสว่างสีขาว จากนั้นติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆอย่างลงตัว

หลังบ้าน ออกแบบให้มีประตูเพื่อใช้เปิดระบายอากาศ และเข้า-ออกจากหลังบ้านได้อย่างง่ายดาย

จบไปแล้วนะคะกับบ้านโมเดิร์นหลังนี้ ที่สร้างและออกแบบเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบ และได้ไอเดียดีๆไปใช้กับบ้านของตน สำหรับใครที่จะนำไปใช้เป็นแบบอย่าง งบประมาณในการสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าระยะทางในเขตพื้นที่ก่อสร้างด้วยค่ะ

สนใจติดต่อ : 084-2824545 (คุณหน่อย)

ขอบคุณที่มา: เพจ โปรเวิร์ค ดีไซน์ รับออกแบบบ้าน สร้างบ้านสวย ราคาประหยัด

About คนรักบ้าน

View all posts by คนรักบ้าน