บ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยกับครอบครัวอย่างมีความสุข สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านที่สวยทันสมัย สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้อาจตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของคุณได้

สำหรับบ้านโมเดิร์นที่จะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่น่าอยู่ แบบบ้านที่ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กคุณ อาแทน ซีดี ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว(โล่งๆ) และหน้าบ้านสร้างเป็นระเบียง ขนาด 3*7 เมตร ทั้งหมดมีพื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร และจบด้วยงบก่อสร้าง 7 แสนกว่าบาท

บ้านหลังนี้มีพิกัดสร้างไว้ที่ภาคใต้ บรรยากาศรอบบ้านดูเงียบสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ หลังคาที่โดดเด่น ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนที่ลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีทสีเขียวเข้ม ฝ้าชายคาเป็นแบบมีรูระบายอากาศ ตัวบ้านโทนสีเทา คาดด้วยบัวปูนสีขาว วัสดุที่ใช้สำหรับผนังใต้ชายคาเป็นไม้ฝาเฌอร่า บ้านหลังนี้ยกพื้นเล็กน้อย พื้นรอบๆมีการเทคอนกรีตเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

ระเบียงกว้างหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาลรวมถึงบันไดขนาด 3 ขั้น รอบระเบียงสร้างม้านั่งไว้ใช้เป็นที่พักผ่อน เสาที่เป็นโครงสร้างกรุเสิรมด้วยกระเบื้องหินทรายอย่างโดดเด่น และด้านบนติดตั้งโคมไฟไว้ จากนั้นเสริมเหล็กดัดสีขาวใต้ฝาที่ดูเด่นตา

ต่อมาเป็นภายในบ้าน ประตูทางเข้าเลือกใช้เป็นบานกระจกใสที่ทันสมัย และง่ายต่อการเปิดใช้งาน ซึ่งมีการแต่งขอบด้วยอลูมิเนียมสีขาวอีกที ห้องโถงกว้างภายใน ปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาวสีน้ำตาลอ่อน ผนังสีเขียวมิ้นต์ แต่งขอบล่างด้วยบัวไม้ และฝ้าเพดานแบบเรียบ มีโคมไฟทรงกลมติดตั้งไว้ด้วย ห้องนี้สว่างและอากาศปลอดโปร่ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน และรองรับแขกที่มาเยือนบ้าน

ห้องนอนทั้งสองที่สร้างไว้ติดกัน ประตูเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่มีวงกบเป็นโทนสีเทา ภายในตกแต่งให่เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง หน้าต่างกระจกใสตามผนัง เป็นลายตารางขอบสีขาวที่โดดเด่น และตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

หลังบ้านเป็นในส่วนของห้องครัวที่โล่งๆ ผนังบางส่วนใช้เป็นบล็อกแก้วใสเพื่อช่วยให้ภายในสว่าง สำหรับห้องน้ำทั้งสองที่สร้างไว้ติดกัน ประตูที่ใช้มีสีสันสดใสและลวดลายที่น่ารัก ส่วนประตูไม้ที่ขาวที่เห็นนั้น เป็นบานที่ใช้สำหรับเปิดออกไปยังนอกบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใส น่าอยู่ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก อาแทน ซีดี

About คนรักบ้าน

View all posts by คนรักบ้าน